top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนniracha payyakul

กันแดด หน้าใสไบร์ท คุมความมันอยู่ตลอดทั้งวัน

อัปเดตเมื่อ 7 ธ.ค. 2564

กันแดด หน้าใสไบร์ท คุมความมันอยู่ตลอดทั้งวัน

สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวและผิวมัน กันแดด หน้าใสไบร์ท ถือเป็นไอเท็มหลักในการดูแลผิวพรรณที่มีความจำเป็นอย่างมาก จะช่วยปกป้องผิวหน้าและผิวกายของเราจากรังสี UV ไม่ให้คล้ำเสียเร็วและมีริ้วรอยก่อนวัย

ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าให้สมดุล ครีมกันแดดคุมมัน และ ครีมกันแดดไม่อุดตัน เลือกครีม กันแดด ที่เหมาะกับสาวผิวมัน แพ้ง่าย ให้เข้ากับสภาพผิวของเราด้วยนะ โดยเฉพาะสาวคนไหนที่มีผิวมัน เป็นสิวง่าย ต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ ไม่อย่างนั้นทาไปแล้วเหงื่อออก หน้ายิ่งมันเยิ้ม หรือครีมกันแดดอุดตันผิวทำให้มีปัญหาเรื่องสิวตามมาอีก นอกจากหมดสวยแล้ว ความมั่นใจกลับมาอีกด้วย

การปกป้องที่ได้ผลไม่สามารถเพิ่มขึ้นได้โดยการทาซ้ำๆ ดังนั้นจึงต้องมั่นใจว่าท่านได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพพร้อมพลังปกป้องสูง การทาประจำหลังเช็ดตัวหรือว่ายน้ำอย่างน้อยทุกๆ 2 ชั่วโมง จะช่วยรักษาระดับการปกป้องได้ดี



อย่าลืมนะคะถึงจะเป็นสิวยังไงก็ต้องทาครีมกันแดดไม่อย่างนั้นเกิดริ้วรอยก่อนวัย เลือกครีมกันแดดที่ไม่ทำให้เกิดสิว ลดหน้ามัน ไม่อุดตันผิว ด้วยนะ เพียงเท่านี้ผิวหน้าเราก็จะใส ไม่หมองคล้ำ ไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ฝ้าแดดตามมากวนใจภายหลัง

ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด

  • ประเภทของเนื้อครีมกันแดดเนื้อครีมกันแดดคุมมันที่แนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวและผิวมัน ควรมีลักษณะบางเบา ซึมซาบไว และไม่ทิ้งความมันตกค้าง เช่น เนื้อเจล เซรั่ม หรือเอสเซ้นส์ ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ทำให้เกลี่ยได้ง่ายและไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

  • ส่วนผสมที่ช่วยคุมมันผลิตภัณฑ์กันแดดคุมมันสำหรับคนเป็นสิวควรมีสารประกอบที่สามารถช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนานตลอดวัน หรือลดความมันส่วนเกินได้ เช่น Carnitine, Licorice Extract เป็นต้น

  • ปราศจากส่วนผสมที่ทำให้แพ้ง่ายคนที่เป็นสิวมักจะมีสภาพผิวที่อ่อนแอและไวต่อการระคายเคืองได้ง่าย การเลือกซื้อกันแดดคุมมันที่เหมาะสมกับคนเป็นสิว ควรเลือกที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน สี น้ำหอม และพาราเบน ซึ่งเป็นส่วนผสมที่มักกระตุ้นให้เกิดการแพ้ได้ง่าย

  • ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เป็นสิวสำหรับคนที่เป็นสิวควรตรวจสอบครีมกันแดดคุมมันก่อนการเลือกใช้ นอกจากไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวแล้ว ยังควรเป็นสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน (Non-Comedogenic) และผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดสิว (Non Acnegenic) เพื่อลดโอกาสการแพ้และการอุดตัน ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิว

  • มีค่า SPF และ PA ที่พอเหมาะแสงแดดเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลให้คนที่มีปัญหาผิวมันและเป็นสิวนั้นแย่ลง การเลือกใช้ครีมกันแดดคุมมันที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB จะช่วยลดการเกิดฝ้าแดด ริ้วรอย จุดด่างดำ รวมถึงรอยแผลเป็นจากสิวได้


ป้องกันผิวจากแสงแดด ด้วย
  • KANDA Essence UV and Anto Pollution Spray : กันดะสเปรย์กันแดดสูตรบำรุงผิว เป็นสเปรย์กันแดดสูตรน้ำ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แสงบลูไลท์จากมือถือ และมลพิษทางอากาศ เช่นฝุ่น PM2.5 ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของเซ็นเทลล่าบำรุงผิวให้ความชุ่มชื่น ไม่อุดตัน จึงไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนซึ่งเป็นสารก่อมะเร็ง ไม่มีส่วนผสมของOxybenzone และ Octinoxate จึงไม่ทำให้ประการังฟอกขาว

  • KANDA Aloe Vera Anti Pollution and UV Spray : กันดะสเปรย์กันแดดสูตรอโลเวร่า เป็นสเปรย์กันแดดสูตรน้ำ มีสารสกัดจากอโลเวร่า ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แสงบลูไลท์จากมือถือ และมลพิษทางอากาศ เช่นฝุ่น PM2.5 ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของเซ็นเทลล่าบำรุงผิวให้ความชุ่มชื่น ไม่อุดตัน จึงไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนซึ่งเป็นสารก่อมะเร็ง ไม่มีส่วนผสมของOxybenzone และ Octinoxate จึงไม่ทำให้ประการังฟอกขาว

  • KANDA Frangrance Free Anti Pollution and UV Spray : กันดะสเปรย์กันแดดและป้องกันผิวจากมลภาวะ สูตรไม่มีน้ำหอม เป็นสเปรย์กันแดดสูตรน้ำ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แสงบลูไลท์จากมือถือ และมลพิษทางอากาศ เช่นฝุ่น PM2.5 ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของเซ็นเทลล่าบำรุงผิวให้ความชุ่มชื่น ไม่อุดตัน จึงไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนซึ่งเป็นสารก่อมะเร็ง ไม่มีส่วนผสมของOxybenzone และ Octinoxate จึงไม่ทำให้ประการังฟอกขาว

  • KANDA Peachy Scent Anti Pollution and UV Spray : กันดะสเปรย์กันแดดสูตรกลิ่นพีช เป็นสเปรย์กันแดดสูตรน้ำ มีกลิ่นพีชหอมสดชื่น ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แสงบลูไลท์จากมือถือ และมลพิษทางอากาศ เช่นฝุ่น PM2.5 ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของเซ็นเทลล่าบำรุงผิวให้ความชุ่มชื่น ไม่อุดตัน จึงไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนซึ่งเป็นสารก่อมะเร็ง ไม่มีส่วนผสมของOxybenzone และ Octinoxate จึงไม่ทำให้ประการังฟอกขาว

  • KANDA OUTDOOR SUN SPRAY : กันแดดสำหรับนักกีฬา ประสิทธิภาพสูง ด้วยSPF 50 PA++++ สามารถป้องกันผิวจากแสงแดด UVA UVB สามารถกันน้ำ จึงเหมาะกับกีฬาทางน้ำ ทางบกที่มีเหงื่อ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้งานง่ายเพราะเป็นหัวสเปรย์แบบไม่อัดแก๊ส

กันแดด + โทนอัพ ตัวช่วยในการป้องกันผิวและทำให้ผิวขาวใส เครื่องอางติดทน เหมาะสำหรับสาวๆ

  • KANDA UV AQUA SUNSCREEN TONE UP PINK : กันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF 50 และยังปรับสีผิวให้ดูขาวอมชมพู ช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ หรือแผลเป็น ด้วยโทนสีชมพู ทำให้ผิวแลดูขาวอมชมพู

  • KANDA UV AQUA SUNSCREEN TONE UP GLOW : กันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF 50 และยังปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างฉ่ำวาว ช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ รอยแดงหรือแผลเป็น ด้วยโทนสีไวโอเลตที่จะทำให้ผิวแลดูสว่างเงา

  • KANDA UV AQUA SUNSCREEN TONE UP WHITE : กันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF 50 และยังปรับสีผิวให้ดูขาวใส ช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้ขาวทันที

  • KANDA UV AQUA SUNSCREEN TONE UP NUDE : กันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF 50 และยังปรับสีผิวให้ดูขาวธรรมชาติ ช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ หรือแผลเป็น ด้วยโทนสีนู๊ดแลดูธรรมชาติ



หน้าหนาวไม่ได้แปลว่าไม่มีแดด UV ยังมีพร้อมทำร้ายผิวหน้า อย่าลืมฟื้นบำรุงและปกป้องผิวหน้า กันแดด สำคัญมาก UVA และ UVB เดี๋ยวนี้อันตรายและทำร้ายผิวเราลึกถึงใต้ชั้นผิว ทำให้เกิดริ้วรอยร่องลึก จุดด่างดำ ฝ้าแดดตามมาอีกด้วย บางคนผิวมันมาก เป็นสิวง่าย เลยไม่อยากทาครีมกันแดดสักเท่าไหร่ วันนี้เราเลยเลือกครีมกันแดดคุมมันสำหรับคนผิวมัน ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน มาให้โดยเฉพาะเลย

หน้าหนาวใกล้เข้ามาทุกทีเป็นช่วงเวลาที่ใครหลายคนต่างรอคอย และลุ้นว่าจะได้สัมผัสกับลมหนาวยาวนานสักแค่ไหน การเตรียมตัวเพื่อ บำรุงผิว ชุ่มชื้น ในช่วงฤดูหนาวอากาศแห้งมาก รักษาความชุ่มชื้นของผิว ในช่วงฤดูหนาวให้พร้อมก่อนออกเดินทาง

 

อ่านเพิ่มเติม ได้ที่ กันแดด หน้าใสไบร์ท

ติดตามอ่านบทความดีๆ ได้ที่ beautymustknow.com

กันแดด กันดะ มีวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลและเลือกซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/pg/kandabeauty.company/ website : Kandabeauty.com

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page