top of page
ค้นหา

กันแดด อย่ามองข้าม เหตุผลที่จำเป็นต้องทากันแดด

อัปเดตเมื่อ 7 ธ.ค. 2564

กันแดด อย่ามองข้าม เหตุผลที่จำเป็นต้องทากันแดด

เชื่อเลยว่าสาวๆ ส่วนใหญ่มักไม่ค่อยชอบทาครีมกันแดดก่อนที่จะออกจากบ้าน เหตุผลความที่ครีมกันแดดมีความเหนียวเหนอะหนะมากหลังจากทาเสร็จ กว่าจะแห้งก็ต้องใช้เวลารอนานอย่างต่ำ 15 นาที กว่าจะได้ออกบ้าน แต่สาวๆ รู้หรือไม่ว่า กันแดด อย่ามองข้าม เป็นอันขาด เพราะมีความจำเป็นต่อผิวของเรามากที่สุด ในเรื่องของการดูแลผิวแล้ว

แล้วสาวๆ รู้หรือไม่ว่า ถ้าผิวของเราไม่ได้รับครีมกันแดดก่อนที่จะออกไปเจอแดด จะมีผลเสียอะไรบ้างที่จะตามมา จนสาวๆ นั้นคาดไม่ถึงกันเลย เราจึงมาบอกว่าทำไมสาวๆ จำเป็นที่จะต้องทากันแดด แล้วกันแดดนั้นมันมีความสำคัญกับผิวของเราอย่างไร จนทำให้เราต้องรู้สึกว่าต่อไป จะต้องใช้กันแดดแล้วล่ะ



  • กันแดดช่วยป้องปัญหาผิวมากมาย

ช่วยป้องกัน ฝ้า กระแดด จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ รวมไปถึงสิว อย่างที่บอกแดดสามารถเรียกปัญหาผิวเหล่านี้มาได้ ถ้าหากว่าคุณไม่ได้ปกป้องผิวด้วย กันแดด ปัญหาสารพัดเหล่านี้จะตามมาหาในไม่ช้าแน่นอน เมื่อเกิดปัญหาเหล่านี้แล้วสิ่งที่ยากที่สุดคือการรักษา ถ้าโชคดีก็รักษาหาย แต่ถ้าโชคร้ายก็ไม่อาจจะหายไปได้ อย่าเอาเงินไปที่มีไปใช้กับการรักษาเพราะว่าเสียมากกว่าการป้องกันอย่างแน่นอน

  • กันแดดช่วยให้ผิวไม่คล้ำเสียสะสม

ถ้าผิวโดนแดดอยู่เป็นประจำ จะยิ่งทำให้ผิวนั้นคล้ำเสียซ้ำๆ จนกลายเป็นผิวคล้ำเสียสะสม แน่นอนว่าสะสมมาก โอกาสที่จะกลับมาขาวใสเหมือนเดิมจะยิ่งยากไปกว่าเดิม สาวๆ ไม่ชอบให้เป็นแบบนี้แน่ๆ เพราะฉะนั้นเมื่อรู้ว่าถ้าผิวโดนแดดมากๆ จะยิ่งคล้ำเสียสะสม ก็ควรจะทากันแดดไว้ เพื่อเป็นเกาะป้องกันให้กับผิว โดยไม่ให้แดดโดนผิวแบบตรงๆ ไม่มีอะไรมาป้องกัน

  • กันแดดช่วยให้ผิวยังคงอ่อนเยาว์ได้ดี

หลายคนที่กำลังประสบปัญหา เรื่องของผิวที่ไปไวมากกว่าอายุจริง ก็เรียกว่าผิวแก่กว่าวัยนั่นเอง ซึ่งสาเหตุของปัญหานี้ก็มาจากแสงแดดเอง เมื่อไม่ป้องกันผิวจากรังสี โดยการใช้ครีมกันแดด ก็จะทำให้ผิวนั้นแห้ง เหี่ยว ย่น ขาดความชุ่มชื่น และไม่หยืดหยุ่น จนผิวนั้นแก่ และไปไวมาก โดยเฉพาะรอยย่นก็จะปารกฏให้เห็นได้ชัดเลยแหละ

  • กันแดดช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้น

ใครจะอยากปล่อยให้ผิวของตัวเองดูหมองคล้ำ ดำปี๋ ดูไม่สุขภาพดีกันล่ะ ปัญหานี้เกิดขึ้นได้กับทุกๆ คนเมื่อออกแดดปล่อยให้ผิวสัมผัสกับรังสียูวี โดยที่ไม่มีการป้องกันใดๆ ทั้งสิ้น ก็จะทำให้เกิดปัญหาผิวหมองคล้ำขึ้นมาทันที ดังนั้นควรที่จะต้องใช้กันแดด เพื่อปกป้องผิวของเรา อย่าปล่อยให้หมองคล้ำ ไม่สวยอีกต่อไป ยิ่งกันแดดในปัจจุบันนั้นนอกจากจะช่วยป้องกันแดดได้แล้ว ยังช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นมาได้อีกด้วย



  • กันแดดช่วยป้องกันผิวไหม้ ผิวลอก

สาวๆ ที่ชอบไปเที่ยวทะเล หรือว่าสาวๆ ที่ชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง ที่ทำให้ผิวจะต้องโดนแสงแดดอยู่เสมอ เป็นเวลานาน ควรที่จะต้องป้องกันผิวด้วยการทาครีมกันแดด หากผิวโดนแดดนานๆ รับรองได้ว่าจะก่อให้เกิดผิวลอก ผิวไหม้ หนักกว่าผิวหมองคล้ำมากไปอีก และยังมีอาการแสบแดง บริเวณส่วนที่ผิวถูกแสงแดดไหม้อีกด้วย บางคนก็ลอกออกมาเป็นหนังแผ่นๆ แค่คิดก็น่ากลัว สำหรับสาวๆ ที่ต้องออกแดดเป็นเวลานาน ก็ควรจะทาครีมกันแดดก่อนออกแดดทุกครั้ง และหมั่นทาซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมงด้วย เพื่อป้องกันผิวลอก ผิวไหม้

  • กันแดดช่วยให้ห่างไกลจาก มะเร็งผิวหนัง

สำหรับสาวๆ ที่กลัวว่าตัวเองจะเป็นมะเร็งผิวหนังในอนาคต เพราะว่าต้องออกแดดบ่อย ก็ควรที่จะใช้ครีมกันแดดที่มีคุณภาพดี โดยตัวที่มีค่า SPF สูงมากจะยิ่งดี รังสียูวีที่ส่องลงมาที่ประเทศของเรานั้น ก่อให้เกิดความเสี่ยงการเป็นมะเร็งผิวหนัง ยิ่งคนที่ไม่ทาครีมกันแดดก็มีโอกาสเสี่ยงได้มากกว่าคนอื่น เมื่อทราบแล้วอย่าลืมทากันแดดก่อนออกบ้านทุกครั้ง

  • กันแดดช่วยทำให้ผิวยังมีสุขภาพดี

ความยืดหยุ่นของผิว และคอลลาเจนที่อยู่ในผิวเรานั้น สามารถถูกทำลายได้โดยแสงแดดที่มีรังสียูวี เพราะฉะนั้นถ้ายังอยากให้ผิวยังมีคอลลาเจนอยู่ภายใน และไม่ถูกทำลาย ก็ควรที่จะทาครีม กันแดด ก่อนออกจากบ้าน อีกทั้งครีมกันแดดยังมีส่วนผสมในเรื่องของการบำรุงผิวมากมาย ทั้งได้ปองกันผิว และบำรุงผิวไปในตัว จบในขั้นตอนเดียว

  • กันแดดที่มาพร้อมกับ เบสเมคอัพ

กันแดดรุ่นใหม่ๆ ที่ออกมากันเต็มตลาดส่วนใหญ่แล้ว มักจะมีส่วนผสมของครีมต่างๆ อย่างพวก โทนอัพ บีบี รองพื้น และอีกสารพัดอย่าง เราสามารถเลือกใช้ให้ตรงตามจุดประสงค์ของเราได้ ช่วยลดในเรื่องของค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย โดยที่ไม่ต้องทาอย่างอื่นตามอีกมากมาย จบในขั้นตอนเดียวเช่นกัน

  • กันแดดช่วยให้เครื่องสำอางติดทน

กันแดดที่ช่วยปรับผิวของเราให้มีความขาวเนียนเพิ่มขึ้น ยังสามารถช่วยล็อคเครื่องสำอางที่เราใช้ไว้บนหน้าได้อีกด้วย อย่างที่บอกว่าเราสามารถสวยจบในขั้นตอนเดียว โดยที่ไม่ต้องไปใส่เบสเมคอัพเพิ่ม ให้มันหนักหน้าเต็มไปหมด อีกทั้งยังช่วยให้ผิวไม่แห้งเสีย เมื่อลงกันแดดที่มีตัวช่วยเหล่านี้แล้ว เพียงแค่ลงแป้งฝุ่น หรือว่าแป้งพับทับลงไป ก็สามารถแต่งหน้าได้แล้วล่ะ

เมื่อรู้แบบนี้แล้วว่า กันแดด นั้นมีประโยชน์และสำคัญกับเรามากเพียงใด ดังนั้นเราก็ควรจะใช้ กันแดด ในทุกๆ วัน ต่อให้วันนี้โดนแดดไม่มากแต่ก็ควรที่จะใช้ไว้ เพื่อป้องกันผิว อย่างที่บอกว่า ต่อให้เราบำรุงผิวเป็นสิบๆ ตัว แต่ไม่มีตัวช่วยเรื่องกันแดดก็ไม่สามารถทำให้ครีมบำรุงผิวสิบๆ ตัวที่เราใช้นั้นเกิดผลได้ เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถจบทุกปัญหาสภาพผิวได้แล้ว



ใหม่ กันแดด + โทนอัพ ตัวช่วยในการป้องกันผิวและทำให้ผิวขาวใส เครื่องอางติดทน เหมาะสำหรับสาวๆ

  • KANDA UV AQUA SUNSCREEN TONE UP PINK : กันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF 50 และยังปรับสีผิวให้ดูขาวอมชมพู ช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ หรือแผลเป็น ด้วยโทนสีชมพู ทำให้ผิวแลดูขาวอมชมพู

  • KANDA UV AQUA SUNSCREEN TONE UP GLOW : กันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF 50 และยังปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างฉ่ำวาว ช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ รอยแดงหรือแผลเป็น ด้วยโทนสีไวโอเลตที่จะทำให้ผิวแลดูสว่างเงา

  • KANDA UV AQUA SUNSCREEN TONE UP WHITE : กันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF 50 และยังปรับสีผิวให้ดูขาวใส ช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้ขาวทันที

  • KANDA UV AQUA SUNSCREEN TONE UP NUDE : กันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF 50 และยังปรับสีผิวให้ดูขาวธรรมชาติ ช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ หรือแผลเป็น ด้วยโทนสีนู๊ดแลดูธรรมชาติ

ดังนั้น กันแดด ช่วยได้ หลายอย่างเลยแหละ เราจะขาดขั้นตอนการปกป้องผิวนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด

 

อ่านเพิ่มเติม ได้ที่ กันแดด อย่ามองข้าม

ติดตามอ่านบทความดีๆ ได้ที่ beautymustknow.com

กันแดด กันดะ มีวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลและเลือกซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/pg/kandabeauty.company/ website : Kandabeauty.com

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page