top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนniracha payyakul

กันแดด โทนอัพ กำลังเป็นที่นิยม มีข้อดีอย่างไร ?

อัปเดตเมื่อ 7 ธ.ค. 2564

กันแดด โทนอัพ กำลังเป็นที่นิยม มีข้อดีอย่างไร ?

ตอนนี้โลกของสกินแคร์ถือว่ากำลังมาแรงเป็นอย่างมาก ได้รับอิทธิพลมาจากต่างประเทศ ก็คือเกาหลีนั่นเอง คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสนใจเรื่องของผิวมากขึ้น โดยเฉพาะผิวขาวใส ผิวแบบดิวอี้ๆ ผิวโกลว์ฉ่ำๆ หลายคนก็มักจะสรรหาสิ่งที่เป็นตัวช่วยทำให้ผิวขาวใส ตอนนี้ที่กำลังมาแรงที่สุดเห็นจะเป็น กันแดด โทนอัพ สิ่งที่ขาดไม่ได้ในช่วงของการแต่งหน้าของสาวๆ ในทุกๆ เช้า

เนื่องจากสกินแคร์ที่ทำให้ผิวหน้าขาวใส และดิวอี้นั้นอาจจะต้องใช้ระยะเวลา จึงเป็นที่มาของการหาตัวช่วยที่จะทำให้ผิวของเราสวย ขาวใสได้แบบทันตาเห็น ตัวช่วยที่ว่านั้น ณ ปัจจุบันก็กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมากก็คือ โทนอัพ สิ่งที่จะช่วยผิวของสาวๆ นั้นดูขาวใส ดิวอี้สุดๆ ในช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนที่เราจะเริ่มแต่งหน้า มาในรูปแบบที่ใช้งาน แต่งหน้าไม่เป็นก็สามารถใช้ได้เลย



โทนอัพ เป็นอย่างไร ?

สำหรับๆ บางท่านที่ยังไม่เคยได้ยินคำว่าโทนอัพ ก็จะดูงงๆ ว่ามันคืออะไร แล้วจะช่วยผิวของเราให้สวย ขาวใส ในช่วงเวลาสั้นๆ ได้จริงหรือ แต่กับสาวๆ บางท่านก็อาจจะเคยใช้กันมาบ้างแล้ว ซึ่งโทนอัพนี้ก็ถือว่ามีมานานแล้วเช่นกันในประเทศเกาหลี เพียงแค่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักกันในอดีตมากเท่าไหร่ แต่เมื่อการพัฒนาโทนอัพก็เริ่มพัฒนากันต่อมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นสกินแคร์ที่ทำให้สาวๆ นั้นขาดไม่ได้เลยเช่นกัน

โทนอัพ ก็คือ ผลิตภัณฑ์ชนิดหนึ่งที่ช่วยเตรียมผิวให้แลดูสุขภาพดี ขาวใส อิ่มน้ำ แบบเร่งด่วน ส่วนใหญ่มักจะถูกผสมในสกินแคร์บางตัว หรือว่าเครื่องสำอางอย่างพวก รองพื้น เบสเมกอัพ และคุชชั่นนั่นเอง แต่ถ้าหากว่าโทนอัพนั้นมันคือตัวช่วยที่สามารถบำรุงผิวเราได้อีกด้วย ซึ่งมีคุณสมบัติที่โดดเด่นในตัวคือ การปรับสีผิวขึ้นมาอีก 1 – 2 ระดับ ให้ขาวใส และก็เป็นธรรมชาติมากๆ ผิวสวยสีเสมอกันทุกจุด ไม่ว่าเราจะมีสีผิวเฉดไหน ก็สามารถช่วยได้

ใช้โทนอัพ แล้วผลลัพธ์เป็นยังไง ?

การลงโทนอัพนั้น จะลงเป็นตัวสุดท้ายของสกินแคร์ ก่อนที่เราจะเริ่มลงเครื่องสำอางต่างๆ อย่างพวก รองพื้น ดีดีครีม ที่เป็นจุดเด่นที่คนมักจะเลือกใช้โทนอัพก็คือ การบำรุงผิวไปด้วย พร้อมกับมีส่วนผสมของพวก เบสเมกอัพ และไพรเมอร์ เหล่านี้ด้วย เพื่องานต่อการแต่งหน้าและลวดขั้นตอนในการแต่งหน้าได้ บางทีหลายคนขี้เกียจที่จะลงสกินแคร์ที่หลายสเต็ปมากเกินไปทำให้เสียเวลา และอาจจะทำให้หน้าของเรานั้นมีชั้ยของสกินหนา ไม่เหมาะแก่การแต่งหน้าออกไปข้างนอกเลย การที่เลือกใช้โทนอัพ จึงเป็นอีก 1 ทางเลือกที่ดีสำหรับหลายๆ คน เลยทีเดียว

สาวๆ บางท่านเลือกที่จะลง โทนอัพ แล้วลงแป้งทันทีเลย แบบไม่ต้องลงรองพื้นตาม เพราะว่าโทนอัพก็สามารถปรับผิวของเราให้ขาวใส เนียนได้ดีเลยแหละ เปรียบเสมือนหน้าของเรานั้นไม่เนียนแบบธรรมชาติแบบสุดๆ ไปเลย เผยผิวหน้าที่ดูแข็งแรง เหมือนเราหน้าสด แต่ว่าผิวนั้นเรียบเนียนสวย ดิวอี้ ไร้ความหมองคล้ำ ไร้ริ้วรอย ไร้รูขุมขน เพราะมีตัวช่วยเบลอรูขุมขนไปในตัว


ครีมบำรุงผิว กับ โทนอัพ มีความแตกต่างกันอย่างไร ?

ครีมบำรุงผิวทั่วๆ ไป จะไม่มีตัวตัวช่วยในเรื่องของการปรับสีผิว เมื่อทาครีมบำรุงลงไปแล้ว ก็จะซึมซับเข้าสู่ผิวไป โดยที่ไม่ทิ้งการปรับสีผิวใดๆ ทั้งสิ้นให้เราเลย ในส่วนของการใช้โทนอัพนั้น เมื่อเราทาโทนอัพเสร็จ จะปรับสีผิวของเราช่วยให้ผิวกระจ่างใส ขึ้นทันที อย่างที่บอกว่า 1-2 ระดับ แต่จะไม่โอเวอร์มากเหมือนกับพวกรองพื้น หรือว่า DD CC ครีมเหล่านั้น การใช้โทนอัพจะมีข้อที่ได้เปรียบกว่าการทาครีมบำรุงทั่วไป เรียกได้ว่า ไม่ใช่แค่บำรุงผิวอย่างเดียว แต่ยังปรับสีผิวของเราได้อีกด้วย และยังสามารถใช้ได้กับผิวทุกสีเลย

ส่วนของครีมบำรุงผิวนั้น ถ้าเป็นตัวที่ช่วยให้ผิวชาวใส ก็ช่วยให้ผิวขาวใสได้จริง แต่ว่ามันต่างกันในเรื่องของระยะเวลา การทาครีมบำรุงผิว เราสามารถทาได้ แต่ถ้าอยากให้หน้าสวยใสทันใดก็ให้ทาโทนอัพลงไปหลังการบำรุงผิว จากนั้นก็ตามด้วยขั้นตอนของการแต่งหน้า แต่ว่าโทนอัพ จะช่วยทำให้ผิวของเราดูสว่าง ขาวใสขึ้น เพียงแค่ชั่วคราวเท่านั้น เพียงแค่ช่วยให้หน้าของเราขาวขึ้นในช่วงที่เราจะออกไปข้างนอก แต่ถ้าใครอยากให้ผิวหน้าขาวใสตลอดไป ก็เลือกที่จะใช้ครีมบำรุงผิวขาวไปด้วย เพียงแค่ใช้ในขั้นตอนก่อนที่จะลงโทนอัพ เท่านี้เราก็จะมีใบหน้าขาวใสได้ในทุกๆ วัน


และนี่ก็คือข้อดีของการเลือกใช้โทนอัพนั่นเอง ปัจจุบันโทนอัพจริงเป็นที่นิยมกันอย่างมาก แต่จะดีกว่าไหม ถ้าเราบำรุงผิวแล้ว เราจะต้องป้องกันผิวของเราจากแสงแดด มลภาวะ ต่างๆ ในทุกๆ วันอีก การที่เราลงโทนอัพไม่ได้แปลว่าโทนอัพ จะสามารถช่วยปกป้องผิวของเราจาก สิ่งเหล่านี้ได้ ถ้าเราไม่ป้องกันด้วยการทา กันแดด ตามลงไป ก็จะทำให้ผิวหน้าของเรานั้น เกิดริ้วรอย แก่กว่าวัย แลดูหมองคล้ำ ยิ่งถ้าโดนแดดมากๆ ก็จะทำให้เกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำได้ ดังนั้น อย่าลืมใช้ กันแด หลังจากลงโทนอัพกันด้วยนะ

จะดีกว่าไหม? ถ้าวันนี้เรามีโทนอัพ ที่ผสม กันแดด ลงไปในตัว สามารถช่วยลดขั้นตอนของการลงสกินแคร์ได้ไปถึง 3 ขั้นตอนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงผิว การทารองพื้น และการทากันแดด 3 สเต็ป ถ้าทั้งหมดรวมกันอยู่ใน โทนอัพเพียงตัวเดียว จะดีมากเลยทีเดียว เพราะว่าช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้าของเราได้ถึง 3 ขั้นตอนในทุกๆ เช้า



ใหม่ ! โทนอัพที่มาพร้อมกันแดด สวยจบในขั้นตอนเดียว
  • KANDA UV AQUA SUNSCREEN TONE UP PINK : กันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF 50 และยังปรับสีผิวให้ดูขาวอมชมพู ช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ หรือแผลเป็น ด้วยโทนสีชมพู ทำให้ผิวแลดูขาวอมชมพู

  • KANDA UV AQUA SUNSCREEN TONE UP GLOW : กันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF 50 และยังปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างฉ่ำวาว ช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ รอยแดงหรือแผลเป็น ด้วยโทนสีไวโอเลตที่จะทำให้ผิวแลดูสว่างเงา

  • KANDA UV AQUA SUNSCREEN TONE UP WHITE : กันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF 50 และยังปรับสีผิวให้ดูขาวใส ช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้ขาวทันที

  • KANDA UV AQUA SUNSCREEN TONE UP NUDE : กันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF 50 และยังปรับสีผิวให้ดูขาวธรรมชาติ ช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ หรือแผลเป็น ด้วยโทนสีนู๊ดแลดูธรรมชาติ

ไม่ใช่แค่สาวๆ เท่านั้นที่จะต้องดูแลผิว แต่คุณผู้ชายก็จำเป็นต้องดูแลผิว และปกป้องผิว โดยเฉพาะตัวกันแดด เรามีเทคนิคดีมากในเรื่องของกันแดดสำหรับผู้ชายกับ กันแดด 3 เทคนิค เลือกใช้ให้เหมาะสมกับคุณผู้ชายมากที่สุดมาฝาก

 

อ่านเพิ่มเติม ได้ที่ กันแดด โทนอัพ

ติดตามอ่านบทความดีๆ ได้ที่ beautymustknow.com

กันแดด กันดะ มีวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลและเลือกซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/pg/kandabeauty.company/ website : Kandabeauty.com

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page