top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนniracha payyakul

ผิวขาว ขัดผิวธรรมชาติ ตามสูตรธรรมชาติรับรองขาวใสแน่นอน

อัปเดตเมื่อ 11 ต.ค. 2564

ผิวขาว ขัดผิวธรรมชาติ ตามสูตรธรรมชาติรับรองขาวใสแน่นอน

สำหรับท่านที่ต้องมีผิวที่ขาว กระจ่างใส เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากเราจะใช้โลชั่นในการบำรุงผิว เรายังต้องขัด สครับผิวเพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่า เซลล์ผิวเสียทิ้งไป อีกทั้งขจัดคราบไคล สิ่งสกปรกที่สะสมอยู่บนร่างกายเรามานาน จึงจำเป็นต้องขัดผิว โดยเรามีสูตร ผิวขาว ขัดผิวธรรมชาติ ที่สามารถใช้ของที่อยู่รอบๆ เรามาขัดผิวได้ง่ายๆ รับรองว่าได้ผล การสครับหรือว่าขัดผิวไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแค่มีเวลา และไม่จำเป็นต้องทำทุกวัน อาทิตย์ละ 1-3 ครั้งก็ยังได้ อย่างน้อยจะช่วยให้เราสามารถขจัดคราบสกปรกที่อยู่มานานทิ้งไป และเป็นการผลัดเซลล์เสียออกไปได้อีกด้วย เดี๋ยวมาดูกันว่ามีอะไรบ้างที่มาจากธรรมชาติ แล้วเราสามารถนำมาสครับผิวของเราได้

  • มะเขือเทศ ตัวช่วยในการฟื้นฟูผิวที่ไหม้แดด

ให้ใช้มะเขือเทศสดมาคั้นเอาน้ำ นำมาผสมกับนมเปรี้ยว คนให้เข้ากัน โดยที่เอามาทาบนผิวให้ทั่ว ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที สูตรนี้จะช่วยแก้ปัญหาผิวไหม ผิมคล้ำเสียจากการที่ผิวไปโดนแสงแดดจัดมา เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังกลับจากทะเล เมื่อได้ไปโชว์ผิวท้าแดดที่ทะเลแล้ว กลับบ้านมาก็สครับผิว ฟื้นฟู บำรุงผิว ให้กลับมาผิวขาวใสเหมือนเดิม หลังจากครบตามนวนเวลาแล้ว อย่าลืมล้างด้วยน้ำสะอาดเย็น ผิวจะสดชื่น

  • แตงกวา ตัวช่วยเรื่องคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว

ให้ใช้แตงกวาสดไปปั่น และคั้นเอาแค่เนื้อของแตงกวามา เก็บเข้าตู้เย็นไว้ให้เย็นซักพัก จากนั้นนำมาผสมโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ถ้ามีน้ำผึ้งก็ใส่น้ำผึ้งลงไปผสมด้วยเล็กน้อยก็จะดีมาก คนให้เข้ากันจนกลายเป็นเนื้อครีม จากนั้นให้นำไปสครับผิว ขัดผิวเบาๆ ให้ทั่ว แล้วปล่อยทิ้งไว้ 20 นาที ค่อยล้างออก แตงกวาถือว่าเป็นตัวที่ช่วยเรื่องให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างมาก หลังจากทำเสร็จรับรองว่าผิวของเราจะไม่ดูแห้งหยาบกร้าน แต่จะดูอิ่มน้ำ สวยใสเลยทีเดียว

  • มะกรูด ตัวช่วยปัญผิวมัน

ผิวหน้ามัน ไม่ได้บ่งบอกว่าผิวหน้าของคุณมีความชุ่มชื้น ให้ใช้มะกรูดครึ่งลูก มาล้างทำความสะอาดให้หมด แล้วนำไปปั่นในเครื่องปั่น จนเนื้อมะกรูดกลายเป็นเนื้อครีม นำน้ำมะกรูดมาเติมลงไปนิดหน่อย และใส่ไข่ขาวลงไป 1 ฟอง จากนั้นคนให้เข้ากัน นำมาพอกให้ทั่วบนใบหน้า แล้วทิ้งไว้ 20-30 นาที มะกรูดตัวช่วยทำให้ผิวอิ่มน้ำอีก 1 ตัวที่ดีเลยแหละ เมื่อครบตามเวลาก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดเย็น เพียงนี้ผิวเหน้าราก็จะดูอิ่มน้ำ สวยเลยใสเลย


  • มะละกอ ตัวช่วยในการปรับสีผิวให้ขาว

ใช้เนื้อมะละกอสุก มาผสมกับโยเกิร์ตธรรมชาติ และก็เกลือทะเล นำส่วนผสมทุกอย่างไปปั่นรวมกันให้ละเอียด แล้วนำไปขัดผิวตัวให้ทั่ว แบบเบามือ ปล่อยทิ้งไว้ซัก 10-15 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด มะละกอที่มีเอนไซน์พาเพนอยู่ในตัว ซึ่งจะป็นตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว จึงทำให้เมื่อเราสครับผิวทิ้งไว้แล้วล้างออก จะทให้เราเห็นความแตกต่างของสีผิวได้เลยทันที เพราะว่าจะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวของเราขาวใสขึ้นมากว่าเดิม

  • มะขามเปียก ตัวช่วยทำให้เราผิวเรานุ่มละมุน

ขั้นตอนนี้ไม่มีไรมาก เพียงใช้มะขามเปียกผสมกับ นม และน้ำผึ้ง ในปริมาณที่เท่ากัน แล้วก็คนให้กลายเป็นเนื้อเดียวกัน นำไปนวดบริเวณตัวให้ทั่วเบาๆ จากนั้นทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมง ล้างออกด้วยน้ำสะอาด สิ่งแรกที่เห็นจะรู้ได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้นทันตาเห็น จากนั้นลองสัมผัสผิวดูจะทำให้รู้สึกถึงความนุ่มละมุนของผิว

  • มะนาว ตัวช่วยผิวขาวกระจ่างใส

ให้นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติ มาผสมเข้ากับเกลือป่น แล้วก็น้ำผึ้ง อย่าง 1 ช้อนโต๊ะ จากนั้นคนให้เข้ากัน แล้วก็ใส่น้ำมะนาวลงไป 1 ช้อนชา นำมาขัดผิวแบบเบาๆ ไปซัก 15-20 นาที แล้วก็พอกทิ้งไว้ซัก 30 นาที มะนาวที่เข้ากับโยเกิร์ตจะเป็นตัวช่วยให้ผิวดูขาว กระจ่างใส ส่วนน้ำผึ้งนั้นจะเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ถือว่าได้ผลประโยชน์ถึง 2 รูปแบบเลยทีเดียวใน 1 สูตร อย่าลืมล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงลองทำสูตรเหล่านี้ คุณก็จะผิวขาวกระจ่างใส อย่าลืมว่าเมื่อ ผิวขาวใสแล้ว ริ้วรอยบนใบหน้า ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญ นอกจากผิวขาวใสแล้ว หน้าเราต้องแลดูเยาว์วัยอีกด้วย สำหรับใครที่อยากจะ ลดริ้วรอย ก่อนวัย ด้วยวิธีธรรมชาติแบบนี้ เราก็มีมาแนะนำให้ รับรองสวยเป้ะปังแน่นอน สตรอว์เบอร์รี่ขาว สุดยอดผลไม้เพื่อผิวสวยแรง! สตอเบอรี่ขาว (White Strawberry) สตอเบอรี่สายพันธุ์พิเศษที่ถูกพัฒนาขึ้นจากเกษตรกรชาวญี่ปุ่น โดยผู้เพาะปลูกใช้เวลากว่า 20 ปี ในการบ่มสายพันธุ์นี้ขึ้นมา เพื่อให้มีกลิ่นหอม และความหวานอร่อย มากกว่าสตอเบอรี่สายพันธุ์อื่นๆ นอกจากความอร่อยแล้ว ในสตอเบอรี่ขาวยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ที่มีประโยชน์ต่อผิวมากมาย

สารสกัดจากสตอเบอรี่สีขาว มีคุณสมบัติในการลดการเกิดสีผิว ลดการผลิตเม็ดสี (Melanin) สาเหตุของจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยสิว ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ทำให้ผิวมีความทนทานต่อแสงแดดได้ดี เสริมสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินให้กับผิวเด็ก ผิวอ่อนกว่าวัย ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เป็น Anti Aging ชั้นยอด ปรับโครงสร้างผิวทำให้ผิวแข็งแรง ลดการเกิดผื่นภูมิแพ้ กันดะ ไวท์เทนนิ่งเซรั่ม เซรั่มบำรุงผิว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากสตรอว์เบอร์รี่ขาว ที่ปลูกในฟาร์มควบคุมคุณภาพ ทำให้ได้สตอเบอรี่คุณภาพดี อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุปริมาณมาก ทำให้สารสกัดจากสตอเบอรี่สีขาวในกันดะไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม คงคุณประโยชน์ของวิตามินได้มากที่สุด ช่วยให้ผิวขาวอมชมพู ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ช่วยยับยั้งและลดเลือนรอยฝ้า กระ และจุดด่างดำ อันเกิดจากรอยแผลเป็นของสิว ความพิเศษก็คือ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระในปริมาณมาก บำรุงผิว ทำให้ผิวเด็ก ช่วยบำรุงและปกป้องเซลล์ผิว เสมือนเกราะป้องกันผิว เนื้อเซรั่มบางเบา ใช้ทาเป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิว สามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนเมื่อใช้เป็นประจำ

 

อ่านเพิ่มเติม ได้ที่ ผิวขาว ขัดผิวธรรมชาติ

ติดตามอ่านบทความดีๆ ได้ที่ beautymustknow.com

กันดะ ไวท์เทนนิ่งเซรั่ม เซรั่มบำรุงผิว มีวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลและเลือกซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/pg/kandabeauty.company/ website : Kandabeauty.com



ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page