top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนniracha payyakul

ผิวใส ฉ่ำวาวราวกระจก แบบไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางค์

อัปเดตเมื่อ 7 ธ.ค. 2564

ผิวใส ฉ่ำวาวราวกระจก แบบไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางค์

ปลายฤดูฝนแบบนี้เริ่มมีลมหนาวเย็นๆ อีกไม่นานฤดูหนาวจะมาเยือน ผิวใส ฉ่ำวาวราวกระจก ดูแลผิวหยาบกร้านแห้งแตกอากาศเปลี่ยนแค่ไหนก็ยังดูฉ่ำไบร์ทดูใสไม่บ้ง ฟื้นฟูบำรุงผิว ตอนเช้าให้อุ้มน้ำทำให้โครงสร้างผิวสุขภาพดี ชุ่มชื้น พร้อมเผชิญกับอากาศที่เปลี่ยนแปลง

อากาศหนาวยิ่งทำให้ผิวยิ่งแห้ง แล้วกับที่แห้งกร้านอยู่แล้ว ตรงบริเวณ หน้า ข้อศอก เข่า หน้าท้อง ต้นขา และสะโพก ยิ่งแห้งกร้านกว่าเดิมแต่ชุ่มชื้นขึ้นได้ด้วย การ บำรุงผิว ให้ความชุ่มชื่นกระชับรูขุมขนและช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ให้ผิวของเราเนียนเรียบ มีสีผิวที่สม่ำเสมอ ดูผิวดีแบบเป็นธรรมชาติ



บำรุงผิวใส ฉ่ำวาวราวกระจก

1.ล้างหน้า ความสะอาดต้องมาอันดับ1 คลีนผิวให้หมดจด เป็นขั้นตอนสำคัญที่สุด ที่จะช่วยลดเชื้อแบคทีเรีย คราบเครื่องสำอางค์ ฝุ่นควันต่างๆ สาเหตุของปัญหาสิว และสีผิวไม่สม่ำเสมอบนใบหน้า เพิ่มประสิทธิภาพการล้างหน้าด้วยอีกสิ่งที่ช่วยคลีนหน้าให้สะอาดอีกสเตป คลีนซิ่ง ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง หรือที่เรียกอีกอย่างว่า รีมูฟเวอร์ ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อน้ำ น้ำนม ออยล์ หรือชนิดอื่นๆ ออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางและแพ้ง่าย

แนะนำคลีนซิ่ง วอเตอร์

  • KANDA ALL BRIGHT MICELLAR 3IN1 CLEANSING WATER กันดะ ออล ไบรท์ไมเซลลาร์ทรีอินวัน คลีนซิ่ง วอเตอร์ : กันดะ ออลไบรท์ ไมเซลล่าร์ 3in1 คลีนซิ่งวอเตอร์ ใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอางโดยเฉพาะเครื่องสำอางกันน้ำ มีส่วนผสมของไมเซลลาร์ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและแมคอัพกันน้ำที่ล้างออกยาก ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น ด้วยสารสกัดที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ไม่แสบตา เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอมและไม่มีส่วนผสมของพาราเบน สามารถเช็ดฝุ่นละอองขนาดเล็กอย่าง PM2.5 ได้อย่างหมดจด ช่วยลดการอุดตันบนผิว ลดอาการแพ้อาการคัน โดนไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วย

2.โทนเนอร์ เป็นอีกตัวช่วยทำความสะอาดผิวให้หมดจด ทำให้ผิวสะอาดลึกถึงรูขุมขน ช่วยดึงเอาสิ่งสกปรกออกมาได้ดีขึ้น การลงโทนเนอร์ยังเป็นการเตรียมผิวพร้อมลงสกินแคร์ของเราอีกด้วย โทนเนอร์สามารถรักษาสิวให้หายได้ โดยมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใส ช่วยแก้ปัญหาสิวเสี้ยน รอยแดง ผิวแห้งลอก ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว



แนะนำโทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรกตกค้าง

โทนเนอร์ 3 สูตร ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ปรับสมดุลผิวให้เปิดการบำรุงปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพื่อการปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนปรับสมดุลผิวให้เปิดรับการบำรุงอย่างเต็มที่ ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน พร้อมฟื้นฟูอย่างอ่อนโยนช่วยทำให้ผิวแข็งแรง


  • KANDA WITCH HAZEL SOOTHING TONER

กันดะ วิช ฮาเซล ซูตติ้ง โทนเนอร์ สูตร ผิวผสม-ลดสิว มี Witch Hazel หรือพืชชนิดนึง 88% สรรพคุณโดดเด่นด้านการปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ เน้นการทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด กำจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าเป็นสูตร Non Acnegenic หรือไม่ก่อให้เกิดสิว


  • KANDA MULTI-ACTIVE SENSITIVE SKIN TONER

กันดะ มัลติ-แอคทีฟ เซนซิทีฟ สกิน โทนเนอร์ สูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่าย มี Centella หรือ ใบบัวบก 88%ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกปลอบประโลมผิว และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น สูตรนี้เป็นสูตร No Fragrance ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม หรือกลิ่นสังเคราะห์


  • KANDA CALENDULA DEEP ESSENCE TONER

กันดะ คาเลนดูล่า ดีฟ เอสเซนต์โทนเนอร์ สูตร ผิวแห้งขาดน้ำ มี Calendula หรือ ดาวเรือง 88% เน้นรีเฟรชผิวปรับสมดุลกักเก็บและเติมความชุ่มชื้น สูตรนี้เป็นสูตร Non-comedogenicไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดภาวะรูขุมขนอุดตันได้

3.มอยเจอร์ไรเซอร์ บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นเป็นหัวใจหลักของผิวสุขภาพดี ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ลดอาการผิวแดงอักเสบ และป้องกันความความชุ่มชื่นของผิวไว้อีกด้วย

4.ครีมกันแดดเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการชะลออายุผิว เพราะแสงแดด และ UV เป็นสาเหตุหลักของปัญหาผิวแก่ ฝ้า กระ และริ้วรอย ยิ่งอายุเพิ่มขึ้นยิ่งรักษายากขึ้น การทากันแดดจะช่วยป้องกันและชะลอปัญหาผิวได้ดีที่สุด

5.การดื่มน้ำ ผิวสุขภาพดีเริ่มต้นจากการดื่มน้ำให้เพียงพอ ผู้หญิงเราควรดื่มน้ำวันละ 2-3 ลิตรหรือประมาณ 12 แก้วต่อวัน จะช่วยให้ระบบการทำงานภายในร่างทำงานได้เต็มที่ ส่งผลต่อผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่งจากภายใน

6.การสครับผิวเป็นขั้นตอนสุดท้ายที่สำคัญไม่แพ้กัน แต่ไม่จำเป็นต้องทำทุกวัน เพียงแค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็เพียงพอแล้ว เพราะการสครับผิวเบาๆ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก และกระตุ้นให้ผิวฟื้นฟู สดใส เปล่งปลั่งกว่าเคย

การขัดผิวสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก พร้อมกระตุ้นให้เกิดผิวใหม่ที่กระจ่างใส

  • มะขามเปียก มะขามมีสารที่เรียกว่ากรด AHA (Alpha hydroxyl acids) ที่ช่วยให้กันผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพพร้อมกระตุ้นให้เกิดเซลล์ใหม่ที่ทำให้ผิวขาวและเนียนนุ่มมากขึ้น ในมะขามเปียกมีฤทธิ์ที่เป็นกรดอ่อน ๆ ที่ช่วยในการขจัดสิ่งสกปรกจากผิว นอกจากผิวหนังในส่วนต่าง ๆ แล้ว มะขามเปียกยังช่วยลดรอยดำ ฝ้า ตีนกาและริ้วรอยบนใบหน้า

  • มะเขือเทศ ราชินีแห่งผลไม้ช่วยให้หน้าขาวอมชมพู อุดมไปด้วยสารไลโคปีน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ลดความเสื่อมของเซลล์ผิวลดริ้วรอยก่อนวัยและร่องลึก ผิวกระจ่างใสขึ้นพร้อมทำให้ผิวพรรณสดใสและเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติช่วยทำให้รูขุมขนหดตัว กระชับขึ้นกว่าเดิม เพราะอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ทั้งยังช่วยทำให้น้ำหล่อเลี้ยงผิวมีความสมดุลมากขึ้นอีกด้วย

  • กากกาแฟ นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวแล้ว ยังมีคาเฟอีนที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวกระชับ และยังสามารถทำให้ผิวเนียนนุ่นเพราะมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำหน้าที่เสมือนเป็นตัวขจัดพิษให้กับผิวชั้นนอก และกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวชั้นใน ปรับสภาพความดันโลหิตและกระตุ้นการเผาพลาญไขมันใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งและกากกาแฟนี้ไม่รุนแรงต่อผิวเหมือน สครับที่เป็นเกลือ

ผิวที่ดูนุ่มชุ่มชื้น มีออร่าความสวย ด้วยเสต็ปบำรุงผิวใส แม้อากาศจะเปลี่ยนแปลงแค่ไหน ผิวจะแห้ง ลอกแตกเป็ยขุย แค่ฟื้นบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ บำรุงผิว จะช่วยปลุกผิวให้ ฉ่ำเด้ง ชุ่มชื้น กระจ่างใส ผิวขาว กระจ่างใส ลดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูจางลง กระชับรูขุมขน ไม่อุดตันผิว ลดรอยแผลเป็นพร้อมสู้ทุกอากาศ



  • KANDA HORSE PLACENTA SUPER SERUMกันดะ ฮอช พลาเซนต้า ซุปเปอร์เซรั่ม : เป็นเซรั่มบำรุงผิว มีส่วนผสมของ Horse Placenta บริสุทธิ์จากญี่ปุ่น เป็นสารสกัดที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ฝ้าและกระดูจางลงเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ให้ความชุ่มชื่นกระชับรูขุมขนและช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่อุดตันผิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนจึงปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว

  • KANDA BEAUTY WHITENING SERUMกันดะ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม : เป็นเซรั่มบำรุงผิว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากสตรอว์เบอร์รี่ขาว ที่จะช่วยให้ผิวขาวอมชมพู ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ช่วยยับยั้งและลดเลือนรอยฝ้า กระ และจุดด่างดำ อันเกิดจากรอยแผลเป็นของสิว

สาวๆหลายคนอยากที่จะมีผิวสวย กระจ่างใส และเรียบเนียน ซึ่งการดูแลผิวเป็นประจำ รังสี UV ที่เป็นอันตรายมีความสำคัญต่อการดูแลผิวของคุณ ผิว ทำเลเซอร์ ปกป้องอย่างเป็นพิเศษจากแสงแดด

 

อ่านเพิ่มเติม ได้ที่ ผิวใส ฉ่ำวาวราวกระจก

ติดตามอ่านบทความดีๆ ได้ที่ beautymustknow.com

กันแดด กันดะ มีวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลและเลือกซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/pg/kandabeauty.company/ website : Kandabeauty.com

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page