top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนniracha payyakul

ลดริ้วรอย ก่อนวัย มาดูแลผิวหน้าให้ดูเด็กลง ด้วยสูตรโกงอายุ

อัปเดตเมื่อ 11 ต.ค. 2564

ลดริ้วรอย ก่อนวัย มาดูแลผิวหน้าให้ดูเด็กลง ด้วยสูตรโกงอายุ

หลายคนมักกังวลเรื่องอายุ ที่ไปพร้อมกับใบหน้า บางคนอายุไปก่อนใบหน้า คือใบหน้ายังเด็กอยู่เลย แต่อายุมากแล้ว หรือว่าบางคนหน้าไปก่อนอายุ คือใบหน้าแก่แต่อายุยังน้อยอยู่ ซึ่งแบบนี้มันเกิดขึ้นจากริ้วรอยนั่นเอง วันนี้เราจึงมานำเสนอ วิธี ลดริ้วรอย ก่อนวัย เป็นเทคนิคที่สามารถใช้ได้จริง

เป็นวิธีการดูแลผิวแบบเร่งด่วน เป็นวิธีที่ทำเองได้ง่ายๆ เมื่อได้ทำตามอย่างถูกต้องทุกวิธีรับรองว่าหน้าของเราจะกลับมาเหมือนเด็กแน่นอน ผิวเต่งตึง ไร้ริ้วรอย กลับมาสวยวัยใสได้อีกครั้ง เพราะฉะนั้นอย่าพลาดโอกาสแบบนี้ต้องไปทดลองทำกันดู ผลเป็นอย่างไรเอาแชร์กันได้

  • บำรุงผิวหน้าอยุ่สม่ำเสมอ ห้ามขาด

ใบหน้าของเรานั้นต้องการ การบำรุงเป็นอย่างมาก เมื่อเราต้องการให้ผิวเราสวยใสวัยเด็ก เราก็ต้องดูแลเป็นพิเศษ บำรุงผิว หน้าด้วยสกินแคร์ที่ช่วยดูแล ซ่อมแซม ฟื้นฟูผิวของเราให้มีความสวยใส ดูชุมชื่น ไร้ริ้วบนใบหน้า แก้ปัญตรงจุดได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่าถ้าเราไม่บำรุงผิวหน้า ผิวหน้าของเราก็จะเกิดริ้วรอย หมองคล้ำ อีกทั้งยังต้องเจอปัญหาสิวที่ตามมาอีกด้วย เพราะเรารู้ดีว่าใบหน้าของเราต้องพบกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในแต่ละวัน จึงจำเป็นอย่างมากที่จะต้องบำรุงผิวหน้าของเรา ให้สารอาหารที่ดีกับผิวหน้า หน้าของเราจะได้ไม่แก่ก่อนวัย

  • ขั้นตอนการเช็ดเครื่องสำอาง ต้องเบามือให้มาก

สาวๆ เดี๋ยวนี้รักสวยรักงามกันมาก มักจะแต่งหน้ากันอยู่เป็นประจำ เมื่อถึงเวลาต้องล้างเครื่องสำอางออก ส่วนใหญ่ก็มักจะเลือกวิธีการทำความสะอาด โดยเช็ดเครื่องสำอางออก เพื่อความสะอาดมากกว่าการล้างด้วยน้ำเปล่า แต่ถ้าหากเราเช็ดผิววิธีก็จะทำให้ผิวหน้าของเราถูกทำร้าย อย่างเช่นถ้าเราถูก็จะทำให้ผิวหน้าของเราเกิดริ้วรอย ทำให้รูขุมขนขยายใหญ่ขึ้น ผิวบางลง เมื่อรูขุมขนขยาย ก็ยิ่งทำให้โอกาสเป็นสิวขึ้นง่าย ดังนั้นควรเช็ดทำความสะอาดอย่างเบามือ ทะนุถนอนผิวหน้าให้มากที่สุด เป็นการป้องกันการเกิดริ้วรอย


  • กันแดด เป็นสิ่งที่สำคัญมากต่อผิว

ก่อนที่จะออกบ้าน อย่าลืมกันแดด เพราะแดดประเทศไทยที่เป็นที่เรื่องลือเหลือเกิน เรื่องความแรงของมัน แน่นอนว่าต้องทำร้ายผิวของเราได้ ที่สำคัญไม่ว่าแดดจะแรง หรือว่าอ่อน ก็จำเป็นต้องทาครีมกันแดด ถ้าไม่ชอบเนื้อครีม ก็ให้ใช้ สเปรย์กันแดด แทนได้ ถ้าไม่ปกป้องผิวก่อนออกจากบ้าน รับรองได้ว่า ฝ้า กระ ริ้วรอย ความหองคล้ำ มากระจุกรวมกันทีเดียวเต็มใบหน้าของเราแน่ๆ ควรจะปกป้องผิวให้ดีก่อนที่จะออกไปเจอแดด ควรเลือกใช้กันแดดที่มีค่รา SPF และค่า PA จะช่วยป้องกันรังสี UVA UVB ได้อีกด้วย

  • นอนให้ถูกท่า พักผ่อนให้เพียงพอ

ไม่น่าเชื่อเลยว่า ท่าในการนอนก็มีผลต่อริ้วรอยได้ เมื่อท่านอนเราผิดนอนทับหน้าก็จะทำให้หน้าเกิดริ้วรอยนั่นเอง ไม่ควรนอนคว่ำ หรือว่านอนตะแคง ท่าที่ถูกต้องควรนอนหงาย เพื่อไม่ให้เป็นการนอนทับใบหน้าของเรา และการนอนก็ต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ซึ่งร่างกายจะสามารถซ่อมแซมอวัยวะที่สึกหรอได้ ผิวของเราก็จะกลับมาสวยใส อีกทั้งยังช่วย ลดริ้วรอย ให้ดูตื้นขึ้นได้อีกด้วย

ที่สำคัญที่สุดอย่าลืมบำรุงผิวหน้าของเราด้วย อย่าปล่อยให้มันเหี่ยวเฉา เหมือนต้นไม้ไม่ได้ถูกรดน้ำ ต้องบำรุงเสริมเข้าไป เป็นการให้สารอาหารที่ดีต่อผิวหน้า ผิวของเราก็จะได้มีออร่าเปร่งปลั่ง และดูผิวสุขภาพดี เมื่อเราทำตามขั้นตอนเหล่านี้ รับรองการโกงอายุของเรากลับมาได้อย่างแน่นอน จากหน้าแก่ เป็นหน้าเด็กก่อนวัย ผลลัพธ์ที่ได้จะต้องน่าทึ่งเลยทีเดียว ไม่ใช่แค่เรื่องริวรอย แต่เรื่องของสิว อีก 1 ปัญหา ที่สาวๆก็มักจะมองว่าเป็นปัญหาใหญ่ ถ้าต้องการดูแลแบบธรรมชาติต้องไปที่ สิว ปัญหาใหญ่ วิธีที่จะช่วยให้คุณสามารถดูแลปัยหาสิวแบบธรรมชาติได้เป็นอย่างดี



รกม้าคืออะไร ทำไมต้องรกม้า ช่วยลดริ้วรอยได้อย่างไร ??

รกม้า หรือ Horse Placenta คือ ส่วนที่อยู่ภายนอกร่างกายของตัวอ่อน โดยเชื่อมระหว่างมารดา และตัวอ่อน มีสายสะดือเป็นตัวเชื่อม ซึ่งเป็นส่วนที่มีความสำคัญในการแลกเปลี่ยนอาหาร และการสร้างเซลล์ และภูมิคุ้มกันให้กับตัวอ่อน ทำให้ใน Placenta ประกอบด้วยกรดอะมิโน สเตมเซลล์ ที่มีประโยชน์เป็นจำนวนมาก มีส่วนช่วยในการกระตุ้นใน Stem cell ทำงาน ในการซ่อมแซมร่างกาย Anti Aging ทำให้เซลล์เด็กลง ด้วยคุณประโยชน์อันมากมายของ Horse Placenta จึงเป็นส่วนผสมที่นิยมนำมาใส่ในครีมบำรุงผิว เนื่องจากสามารถกระตุ้น Stem cell ให้เพิ่มขึ้นได้ถึง 8 เท่า ลดการเกิด ผื่นภูมิแพ้ ผิวหนัง ให้ผิวแข็งแรง ผิวเด็ก กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวอ่อนกว่าวัย ลดริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี ในประเทศญี่ปุ่น มีการยอมรับว่า Horse Placenta ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสได้จริง

กันดะ ฮอช พลาเซนต้า ซุปเปอร์เซรั่ม เป็นเซรั่มบำรุงผิว มีส่วนผสมของ Horse Placenta บริสุทธิ์จากญี่ปุ่น มี Growth Factors สูง ได้จากฟาร์มม้าที่เลี้ยงม้าให้มีสุขภาพดีที่สุด ปลอดสารเคมี รกที่ได้จึงสะอาด มีคุณภาพ ผลิตด้วยกระบวนการอันทันสมัย ทำให้เซรั่มที่ได้ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า และกระ ให้ความชุ่มชื่นกระชับรูขุมขนและช่วย ลดริ้วรอย ดูตื้นขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่อุดตันผิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนจึงปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว เห็นผลชัดเจนเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้าเย็น 14 วัน เนื้อเซรั่มบางเบา จึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกกว่า ทาเป็นอันดับแรกหลังล้างหน้า ตามด้วยกันแดดในตอนเช้า และทาเป็นอันดับแรกก่อนครีมบำรุงผิวก่อนนอน

 

อ่านเพิ่มเติม ได้ที่ ลดริ้วรอย ก่อนวัย


ติดตามอ่านบทความดีๆ ได้ที่ beautymustknow.com


เซรั่มรกม้า มีวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลและเลือกซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/pg/kandabeauty.company/ website : Kandabeauty.com

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page